CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TRƯỜNG HỌC PHƯƠNG NAM
0
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

ASUS cho lên kệ Transformer Book Chi T300: Máy tính bảng mỏng nhất thế giới

ASUS vừa cho lên kệ Transformer Book T300 Chi, chiếc laptop 2-trong-1 cao cấp với thiết kế tháo rời bàn phím để trở thành chiếc tablet Windows 8.1 màn hình 12.5” mỏng nhất thế giới tại Việt Nam.

Sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối với bản lề từ tính & màn hình IPS Full HD với độ sáng 400nit, vận hành bộ vi xử lý thế hệ mới Intel® Core™ M trên nền tảng bán dẫn 14nm mang đến hiệu năng của một chiếc laptop mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm năng lượng của chiếc tablet Windows, Transformer Book T300 Chi là thiết bị 2-trong-1 hiện đại, đa năng cho những người dùng di động chuyên nghiệp để làm việc & tận hưởng cuộc sống.

Ông Jeff LoTổng Giám Đốc ASUS Việt Nam chia sẻ: “Nối tiếp thành công của các thế hệ thiết bị biến hình của ASUS như Transformer Book T100/T200, Transformer Book Flip, chúng tôi tiếp tục đưa Transformer Book T300 Chi về Việt Nam, mở rộng chọn lựa cho người dùng phân khúc cao cấp & chuyên nghiệp. CHI sở hữu sức mạnh của chiếc laptop nền tảng xử lý mới nhất cùng ưu thế di động của một tabet Windows khi tháo rời bàn phím, mang đến trải nghiệm điện toán đa dạng, phong phú & mới mẻ cho người dùng.”

 

Ấn tượng từ thiết kế cao cấp & siêu mỏng

 

Trang bị bộ vi xử lý thế hệ mới nhất Intel® Core™ M trên nền tảng bán dẫn 14nm, không có quạt tản nhiệt giúp làm giảm kích thước CPU và mức điện năng tiêu thụ dưới 10W, ASUS Transformer Book T300 Chi có thiết kế siêu mỏng nhẹ ấn tượng: chỉ 1.65cm khi gắn kèm bàn phím và chỉ 7.6mm ở điểm dày nhất của chiếc tablet, trở thành tablet Windows 12.5” mỏng nhất thế giới khi tháo rời bàn phím.

Được gia công tinh xảo từ chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp với những đường cắt kim cương chuẩn xác đến từng chi tiết, T300 Chi sở hữu màn hình 12.5 inch IPS Full HD sắc nét với độ sáng 400nit giúp thể hiện hình ảnh hay nội dung rõ nét trong mọi điều kiện. Phiên bản về Việt Nam đi kèm bút stylus thế hệ mới để người dùng sử dụng trong việc ghi chú, thao tác nhanh chóng, trực quan & thuận tiện & phong cách hơn.

Các dòng máy “biến hình” (transformer) được xem là đột phá ghi dấu ấn đậm nét của ASUS ngày từ những năm đầu có mặt trên thị trường công nghệ. Đến nay, thế hệ “biến hình” mới nhất ASUS Transformer Book T300 Chi tiếp tục khả năng chuyển đổi hai chế độ hoạt động laptop & tablet. Điểm khác biệt là ASUS sử dụng bản lề từ tính độc đáo thay cho các khớp nối vật lý giữa phần màn hình và dock máy, làm từ chất liệu neodymium – chất liệu tạo nên nam châm mạnh nhất thế giới giúp gia tăng yếu tố thẩm mỹ khi cầm máy trên tay mà vẫn đảm bảo kết nối chắc chắn và tách rời bàn phím nhanh chóng, êm ái khi cần thiết. Dock bàn phím với thiết kế hoàn chỉnh và sử dụng nguồn năng lượng riêng biệt để thoải mái soạn thảo văn bản suốt 84 giờ khi được sạc no, và cho phép kết nối với tablet qua Bluetooth trong phạm vi lên đến 20m.

Bất ngờ với hiệu năng mạnh mẽ cho làm việc & giải trí di động.

 

 

Thế hệ chip mới nhất không chỉ góp phần làm tăng độ mỏng, nhẹ của thiết kế mà còn mang đến cho Transformer Book T300 Chi hiệu năng mượt mà, êm ái để thao tác đa nhiệm trong cả công việc và giải trí.

Intel Core M cho hiệu suất xử lý các tác vụ văn phòng nhanh gấp 2 lần, đồ họa 3D tốt hơn 7 lần, convert video nhanh hơn 7 lần mà lại tiết kiệm điện năng so với các thế hệ PC cũ.

Dung lượng RAM 8GB, ổ cứng SSD tốc độ cao 128GB nhanh gấp 9 lần so với ổ cứng thông thường, trang bị đầy đủ các cổng kết nối MicroUSB 3.0, micro HDMI, MicroSD card, T300 Chi hứa hẹn đem đến một trải nghiệm hoàn hảo và lý tưởng trong mọi hành trình.  Bên cạnh đó, chip xử lý Intel® Core™ M với khả năng tối ưu mức điện năng tiêu thụ giúp máy vận hành mát mẻ trong thời gian dài cùng với thiết kế tản nhiệt cao cấp từ ASUS giúp thiết bị không cần đến quạt tản nhiệt, cho phép người dùng thoải mái sử dụng suốt cả ngày mà không cần phải lo lắng về nguồn năng lượng & tiếng ồn khi quạt hoạt động để điều phối nhiệt lượng bên trong.

Transformer Book Chi tích hợp camera trước HD cùng với phần mềm quay video độc quyền Auto Face Exposure, tự động tinh chỉnh màu sắc và cân bằng độ sáng tối đem đến những hình ảnh rõ nét với chất lượng ổn định khi video call. Cạnh đó, CHI trang bị công nghệ kết nối không dây hiện đại nhất hiện nay là Wi-Fi 802.11ac cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh và ổn định. Hệ điều hành Windows 8.1 bản quyền, màn hình cảm ứng để tối ưu trải nghiệm với chuẩn tiếp xúc cảm ứng đến 6mm (so với chuẩn Microsoft là 9mm), khiến cho mọi thao tác chạm trở nên mượt mà & chính xác đến không ngờ. Bộ loa kép phân bố ở hai cạnh bên của chiếc tablet đi kèm công nghệ âm thanh độc quyền ASUS SonicMaster đem đến một không gian thưởng âm sống động và trung thực.

 

This entry was posted in Tin tức. Bookmark the permalink.
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TRƯỜNG HỌC PHƯƠNG NAM
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TRƯỜNG HỌC PHƯƠNG NAM

Quản trị viên tại dochoiphuongnam.com - Website chính thức CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TRƯỜNG HỌC PHƯƠNG NAM. Nhà cung cấp trang thiết bị khu vui chơi và thiết bị mầm non hàng đầu tại TPHCM. Mọi góp ý về nội dung và vấn đề bản quyền bài viết vui lòng liên hệ 0905398269 - 0908841379.